terça-feira, 2 de agosto de 2011

Hinata Hyuga

ประวัติ
Hinata H
yuuga เป็นทายาทของตระกูล Hyuuga ในครอบครัวหลัก น้อง สาวของเขา Hanabi Hyuga, แม้ว่าจะไม่ได้ผู้รับพินัยกรรมและมีห้าปีเว้นแต่ Hinata มีศักยภาพที่ดีและมีการพิจารณาดีกว่า Hinata โดยบิดาของเขา (Hiashi Hyuuga) ระหว่าง การฝึกอบรมอย่างหนักและแรงบันดาลใจจาก Naruto Uzumaki, ที่ดำเนินการเกี่ยวกับความรักที่แท้จริงให้เธอจัดการเพื่อให้กลายเป็นที่ แข็งแกร่งแสดงพ่อของเขาที่มีมากขึ้นสมควรที่จะสืบทอดตระกูลของน้องสาวที่

 
ลุง ของเขาตายแล้ว Hizashi Hyuga, พี่ชายฝาแฝด Hiashi ของมีลูกชายคนหนึ่งชื่อ Hyuuga Neji ที่เกลียดตระกูลไม่ทราบความจริงที่พ่อของเขาตายไม่เพียง แต่เพื่อปกป้องตระกูล แต่เพื่อปกป้องพี่ชายของเขา หมู่บ้านและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Neji ของเขา [แก้ไข] กองกำลัง
คลาสสิก : Hinata Hyuuga เพื่อเป็นใคร่ครวและมักจะยืนกันไม่ได้แข็งแกร่งมากและหายไปเสมอกับน้องสาวของเธอ Hyuuga Hanabi เสมอให้ส่วนที่เหลือของทีมงานของคุณโดดเด่น ใน อะนิเมะ Hinata สร้างความท้าทายมากหลังจากที่เทคนิคที่มีการป้องกันที่สมบูรณ์ของคุณ (โจมตีและป้องกันในเวลาเดียวกัน) เทคนิคนี้จะเรียกว่า Shugo Hakke Rokujuuyonshou ซึ่งสามารถขับไล่โจมตีหลาย
นารูโตะ Shippuden : Hinata เป็นผู้ใหญ่และแม้จะมีหน้ามืดเมื่อนารูโตะเป็นกังวลมากเกี่ยวกับ เธอกลายเป็นนินจาที่แข็งแกร่งและมีความชำนาญและกลายเป็น Chunin jutsus ของเขาจริงปรากฏใน Saga ของ 3 หาง (ฟิลเลอร์) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการพัฒนามาก ใหม่ ของเขาคือ Jutsu : Juukenhou Hakke Sanjuunishou, Hakke Rokujuuyonshou, Hakkeshou Gutten และเป็นหนึ่งในมีประสิทธิภาพมากที่สุดของ taijutsus Juho Soshiken ซึ่งเธอไม่สามารถดำเนินการเมื่อมันถูกใช้ในการปวด

Nenhum comentário:

Postar um comentário